zhulianddonline

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : สินค้าทั้งหมด » เครื่องฟอกอากาศ บียอนด์ไมโครพลาสมา
เครื่องฟอกอากาศ บียอนด์ไมโครพลาสมา
สถิติการชม : 367 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 23/10/2553
2946181
เครื่องฟอกอากาศ บียอนด์ไมโครพลาสมา
 

ชื่อสินค้า : เครื่องฟอกอากาศ บียอนด์ไมโครพลาสมา                                รายละเอียดสินค้า : เครื่องฟอกอากาศ บียอนด์ไมโครพลาสมา                     (Boyond Micro Plasma Air Purifier)

 
ราคา 28,000.00 บาท   ราคาสมาชิก 22700
คะแนน 1925 pv

ชื่อสินค้า : เครื่องฟอกอากาศ บียอนด์ไมโครพลาสมา
รายละเอียดสินค้า : เครื่องฟอกอากาศ บียอนด์ไมโครพลาสมา (Boyond Micro Plasma Air Purifier)

อากาศมลพิษ ถูกพิชิตด้วยนาโนด้วยเครื่องไมโครพลาสมาที่ผ่านแผ่นกรองเฮป้า คือเทคโนโลยีอันส้ำค่า ฟอกชีวาให้สดใส... สุดยอดเทคโนโลยีสูงสุดในการฟอกอากาศบริสุทธิ์  สำหรับบ้านเรือน  ที่ทำงานของคุณ

ลักษณะเด่นคือการนำเอาเทคโนโลยีการฟอกอากาศ ด้วยระบบไมโครพลาสมามาใช้  หัวใจหลักของเครื่องฟอกอากาศ คือ กลไกลที่ซับซ้อนในการควบคุมการทำงานระบบ Microplasma โดยการปล่อยประจุของไฮโดรเจนและประจุของออกซิเจนจากโมเลกุลของออกซิเจนไปในอากาศโดยรอบพลังงานของประจุไฟฟ้าทั้งสองได้ทำปฏิกิริยากับน้ำในอากาศ  ผลที่ได้ก็คือ ประจุไฟฟ้าบวกไฮโดรเจนและประจุไฟฟ้าลบออกซิเจน  ผลิตประจุไฟฟ้าเพื่อให้เข้าถึงทุกๆส่วนของช่องอากาศ  ประจุไฟฟ้าลบออกซิเจนและประจุไฟฟ้าบวกไฮโดรเจนทำหน้าที่รวมกันในรูปแบบของไมโครพลาสมาคลัสเตอร์ ซึ่งได้ทำการดูดสิ่งสกปรกที่ลอยอยู่ในอากาศและมีอนุภาคที่เล็กมากมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น  เช่น  เชื้อไวรัส  แบคทีเรีย  ฝุ่น ฯลฯ  และดึงเอาไฮโดรเจนเพื่อทำให้มีค่าเป็นกลางและหยุดการทำงานของสิ่งสกปรกให้หมดไปอย่างสิ้นเชิงโดยทำหน้าที่ผ่านกระบวนการกรองหลายขั้นตอนด้วยกันเพื่อกำจัดและยับยั้งเชื้อโรค  สิ่งแปลกปลอมในอากาศให้หมดไป  เพื่ออากาศสะอาด สดชื่นและบริสุทธิ์ภายในห้อง

เครื่องฟอกอากาศ บียอนด์ ไมโครพลาสมา มีเอกลักษณ์อันโดเด่น คือ การกรองในหลายขั้นตอน เพื่อทำให้สภาวะอากาศโดยรอบสะอาด สดชื่นอย่างแท้จริง เครื่องฟอกอากาศ บียอนด์ ไมโครพลาสมา  ประกอบด้วยแผ่นกรองที่สามารถกรองสิ่งสกปรกที่มีอนุภาคเล็กที่สุดถึง 0.3 ไมครอน และกรองอากาศให้บริสุทธิ์ 99.97% คือ แผ่นกรองทรู-เฮป้า (True-Hepa) คุณสมบัติเฉพาะของแผ่นกรองนาโน ซิลเวอร์ (Nano Silver) ที่ผสมผสานกับไททาเนียม ไดอ็อกไซด์ ช่วยในการกำจัดและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อราชนิดต่างๆ อันเป็นสารที่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ และแผ่นกรองคาร์บอน (Activated Granular Carbon Filter) ที่ทำหน้าที่กำจัดกลิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบการทำงานของเครื่องฟอกอากาศ ไมโครพลาสมา
1. ไมโครพลาสมาทำหน้าที่ปล่อยประจุ (+) ไฮโดรเจนและประจุ (-) ออกซิเจนไปในอากาศ
2. ไมโครพลาสมารวม (H2O) เพื่อสร้างไฮดรอกไซค์ให้ทำหน้าที่ดึงไฮโดรเจนจากฝุ่นละอองและควันพิษในอากาศ
3. ช่วยลดมลภาวะและเชื้อโรคต่างๆ ในอากาศ เช่น แบคทีเรีย ไวรัส และกลิ่นต่างๆ ให้มีค่าเป็นกลาง เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อร่างกาย

คุณลักษณะโดดเด่นไมโครพลาสมาด้วยการทำงานของแผ่นกรอง 4 ชั้น
ขั้นตอนที่ 1 : กรองสิ่งสกปรกทั่วๆ ไป เช่น ผุ่นผงที่ปะปนในอากาศ สามารถถอดล้างทำความสะอาดได้
ขั้นตอนที่ 2 : กรองอากาศให้บริสุทธิ์ และดักจับเชื้อโรคต่าง ๆ ด้วยเทคโนโลยีนาโนซิลเวอร์
ขั้นตอนที่ 3 : มีความสามารถในการดักจับโมเลกุลของก๊าซ สารระเหย และกลิ่นต่าง ๆ
ขั้นตอนที่ 4 : ประสิทธิภาพในการดักจับฝุ่นละออง เชื้อโรค 99.97% ที่ขนาดดนุภาค 0.3 ไมครอน

แผ่นกรองที่ถอดล้างได้
- ดักจับฝุ่นและสิ่งแปลกปลอมในอากาศ

แผ่นกรอง ทรู-เฮป้า (True  Hepaa)  คืออะไร ?
HEPA ย่อมาจาก   High Efficency Particulate Arrestance  เป็นแผ่นใยแก้วที่มีการพัฒนามาตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2  ป้องกันการรั่วไหลของสารกัมมันตรังสีจากนิวเคลียร์  ปัจจุบัน HEPA ได้ถูกดัดแปลงมาใช้ ในโรงพยาบาล  โรงงานอุตสาหกรรมชีวภาพที่ซึ่งต้องการควบคุมอากาศ ที่ไม่บริสุทธิ์  ยกตัวอย่างเช่น องค์การ NASA และ ESA (European Space Agency) ผู้ซึ่งใช้เงินกว่าหลายล้านดอลล่าร์เพื่อสร้างอุปกรณ์ที่ทำให้สิ่งแวดล้อมนั้นปราศจากสิ่งปนเปื้อน HEPA มีประสิทธิภาพในการจับสิ่งสกปรกในอากาศที่มีอนุภาคขนาดเล็ก ขนาด 0.3 ไมครอนได้ที่ 99.97% 1 ไมครอนเท่ากับ 1 ส่วนล้านเมตรหรือ 1 ไมครอนเมตร ซึ่งปกติขนาดของเส้นผมของคนเรานั้น  มีขนาดตั้งแต่  75 ถึง 100 ไมครอน  ประสิทธิภาพ HEPA  จะวัดเป็นเปอร์เซ็นต์  ทุก ๆ 10,000 อนุภาค จะมีอนุภาค  0.3  ไมครอนหลุดออกมาอย่างมาก 3 อนุภาคเท่านั้น  นั่นหมายถึงอนุภาค 9,997 ถูกจับอยู่ใน HEPA

แผ่นกรอง Washable Pre-Filter
เป็นตัวกรองหยาบ  ฝุ่นละออง  เส้นผม เศษผง ขนาดใหญ่  ทำหน้าที่ดักจับสิ่งสกปรกที่เกาะติดแผ่นกรอง  ซึ่งสามารถนำมาถอดล้างทำความสะอาดได้ตลอดอายุการใช้งาน

ประสิทธิภาพหนึ่งเดียวในการฆ่าเชื้อโรคด้วยนาโนซิลเวอร์ Nana Silver ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของนาโนซิลเวอร์ในระบบการกรองอากาศของเครื่องฟอกอากาศ Beyond Microplasma Air Purifier  ที่สามารถต้านสารที่ก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา แผ่นกรองนาโนซิลเวอร์เคลือบด้วยสารไททาเนียม ไดอ็อกไซด์  ซึ่งใช้กันอย่างกว้างขวางในการกำจัดเชื้อแบคทีเรีย รา ไวรัส ฯลฯ ที่ลอยอยู่ในอากาศ

- การทำงานแบบเงียบ ระดับเสียงที่ต่ำที่สุดเพื่อไม่รบกวนการนอน พักผ่อน หรือผ่อนคลาย

- ประหยัดไฟฟ้า เป็นเครื่องกรองอากาศที่ช่วยประหยัดพลังงาน

- โหมดการบำรุงรักษาแผ่นกรอง จะแสดงให้เห็นเมื่อแผ่นกรองต้องการบำรุงรักษาหรือเปลี่ยน

- ลักษณะเด่นของตัวเซ็นเซอร์อัตโนมัติเพลิดเพลินกับเครื่องฟอกอากาศที่ยอดเยี่ยมปราศจากความยุ่งยากด้วยลักษณะเด่นระบบอัตโนมัติ เช่น โหมดการควบคุมไมโครพลาสมาไอออนอัตโนมัติและลัษณะเด่นอื่นๆ อีกหลากหลายที่ทำให้เครื่องฟอกอากาศมีความสมบูรณ์แบบสำหรับทุกๆ บ้านหรือที่ทำงาน

- ดีไซน์หรู คือความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยออกแบบอย่างสวยงามเพื่อให้เข้ากับการวางไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน

- หน้าที่การทำงานของไฟกลางคืนไฟกลางคืนจะอยู่ที่ตัวเครื่องกรองอากาศ

- หน้าที่การทำงานของรีโมทคอนโทรลเต็มรูปแบบสะดวก  ใช้ง่าย

WA 5401 ราคาขาย 28,000 บาท ราคาสมาชิก 22,700 บาท (PV 1925)

ราคาขาย

:

28000 บาท สำหรับลูกค้าทั่วไป
ราคาสมาชิก

:

22700 บาท เมื่อใช้รหัสส่วนลดผู้สปอนเซอร์ คุณสม กันใจ หรือสมัครสมาชิก

Advertising Zone    Close

Online: 2 Visits: 58,149 Today: 15 PageView/Month: 77

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...